Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 218
  • Khách viếng thăm: 216
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 42266
  • Tháng hiện tại: 381495
  • Tổng lượt truy cập: 42908078
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4

Đăng lúc: Thứ bảy - 22/04/2023 05:15 - Người đăng bài viết: duchien
Tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4

Tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4

Ngày 21/4/2023, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Chương trình trưng bày, giới thiệu sách hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.
Theo đó, nhằm giúp các cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách; phương pháp đọc sách để tiếp thu được nhiều hơn những kiến thức từ sách, tạo cảm hứng đọc sách cho ĐVTN, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức Chương trình trưng bày, giới thiệu sách hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.  


 
Các đồng chí Cán bộ, chiến sỹ tham quan trải nghiệm các gian sách


Tại Chương trình, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã sắp xếp các mô hình sách theo các hình thức sáng tạo, đẹp mắt với các chủ đề về công tác giáo dục, tuyên truyền, công tác đảng, công tác chính trị, sách tuyên truyền pháp luật...
Nhờ 
sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu, tại chương trình đã có nhiều mô hình đẹp, phong phú và đa dạng; những cuốn sách đã được những bàn tay khéo léo của người lính Cụ Hồ sắp xếp tạo thành những mô hình mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, dân tộc và quân đội; tình yêu quê hương, đất nước.


Chương trình hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023 nhằm khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đối với đời sống xã hội, từ đó giáo dục, nâng cao ý thức tự nghiên cứu, học tập, tiếp thu các giá trị của sách đối với mỗi quân nhân trong LLVT tỉnh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, trình độ kiến thức cho cán bộ, chiến sĩ, tạo động lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên BCH Quân sự tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website