Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 107
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 354827
  • Tổng lượt truy cập: 42881410
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Nguyễn Trung Thiên tổ chức thành công ngày hội việc làm và hướng nghiệp cho học sinh năm học 2021 - 2022

Đăng lúc: Thứ bảy - 12/03/2022 20:39 - Người đăng bài viết: duchien
Ngày hội việc làm và hướng nghiệp cho học sinh
Chiều ngày 12 tháng 3 năm 2022, Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên kết hợp với Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Hà Tĩnh tổ chức chương trình " Ngày hội việc làm và hướng nghiệp cho học sinh". Tham gia chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Hòa giám đốc Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Hà Tĩnh về phía nhà trường có thầy giáo Nguyễn Văn Dũng - Bí thư đảng bộ Hiệu trưởng nhà trường cùng với các thầy cô giáo là chủ nhiệm và hơn 500 học sinh khối 12 cùng tham. Ngoài ra còn có trường Cao đẳng nghề Việt Đức cùng tham gia buổi tư vấn.
Đại biểu tham dự chương trình
 
Chương trình diễn ra rất sôi nổi với các câu hỏi thắc mắc của các em về định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường, cơ hội việc làm tại các nước khi xuất khẩu lao động, đồng thời, các đại biểu đã giải đáp rất chi tiết các thắc mắc của các em. Ban tổ chức đã giành gần 1 tiếng đồng hồ để các em tới các bàn tư vấn về việc làm để tìm hiểu và được giải đáp kỉ hơn về các cơ hội việc làm sau khi ra trường.
Đại diện trung tâm giới thiệu việc làm Hà Tĩnh giải đáp,  trả lời các câu hỏi của ĐVTN, học sinh nhà trường về định hướng nghề nghiệp
 

 
Chương trình tư vấn và hướng nghiệp việc làm cho học sinh sau khi ra trường luôn được nhà trường quan tâm và tổ chức nghiêm túc để các em tiếp cận tìm hiểu kỉ hơn về cơ hội việc làm của mình sau này. Qua buổi tư vấn các em củng đã biết và có định hướng đúng đắn cho bản thân sau khi rời nghế nhà trường để lập nghiệp.
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website