Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 130
  • Khách viếng thăm: 128
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 349447
  • Tổng lượt truy cập: 42876030
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành phố Hà Tĩnh: Tăng cường công tác dạy bơi, học bơi cho thiếu nhi trong dịp Hè

Đăng lúc: Thứ tư - 18/08/2021 04:21 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Thành phố Hà Tĩnh: Tăng cường công tác dạy bơi, học bơi cho thiếu nhi trong dịp Hè

Thành phố Hà Tĩnh: Tăng cường công tác dạy bơi, học bơi cho thiếu nhi trong dịp Hè

Mùa hè là thời điểm nhu cầu bơi lội của trẻ em tăng cao. Vì vậy, cùng với việc đẩy mạnh công tác truyền thông phòng tránh đuối nước, dạy bơi cho trẻ là biện pháp hiệu quả, không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp trẻ học cách tự bảo vệ bản thân. Nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng phòng chống đuối nước cho thiếu nhi , tạo sân chơi bổ ích, thiết thức cho các em trong dịp hè, Thành Đoàn - Hội đồng Đội Thành Phố Hà Tĩnh đã tăng cường tổ chức các lớp dạy bơi, học bơi và phòng chống đuối nước cho trẻ em.



Thành đoàn Hà Tĩnh ra mắt điểm phao cứu sinh phòng chống đuối nước 

 
Ngay từ đầu Hè, Thành đoàn đã phối hợp với Phòng GD&ĐT Thành phố tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao Bể bơi cho Trường Tiểu học Thạch Quý và phát động dạy bơi, học bơi Hè 2021. Trong dịp Hè, tổ chức Đoàn - Đội các cấp đã phối hợp tổ chức 23 lớp dạy bơi cho gần 500 thiếu nhi. Tại các lớp học bơi, các em được trang bị những kỹ năng bơi lội cơ bản, được trang bị những kiến thức và kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích đuối nước.
 



Các buổi sinh hoạt Hè được lồng ghép nội dung tuyên truyền phồng chống đuối nước cho các em thiếu nhi

Bên cạnh hoạt động dạy bơi, học bơi cho thiếu nhi, Thành đoàn - Hội đồng thành phố còn đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phòng chống đuối nước gắn với các hoạt động Đội trên địa bàn dân cư, tổ chức ra mắt 06 điểm phao cứu sinh, 01 điểm loa phát thanh cảnh báo đuối nước; đẩy mạnh tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh của 100% các phường, tổ dân phố trên địa bàn thành phố, cắm 35 biển cảnh báo nguy hiểm trên các kênh, mương, bờ sông, nơi tiềm ẩn nguy cơ tai nạn đuối nước…
 

Những hoạt động trên đã góp phần nâng cao nhận thức của thiếu nhi và cộng đồng về phòng chống đuối nước ở trẻ em, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn - Đội trong chăm sóc, bảo vệ thiếu niên nhi đồng.
Tác giả bài viết: BTV Thành đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website