Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 133
  • Khách viếng thăm: 132
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 18932
  • Tháng hiện tại: 358161
  • Tổng lượt truy cập: 42884744
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Đoàn xã Thạch Thắng tổ chức sinh hoạt điểm, giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 26/09/2022 09:57 - Người đăng bài viết: duchien
Thạch Hà: Đoàn xã Thạch Thắng tổ chức sinh hoạt điểm, giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022

Thạch Hà: Đoàn xã Thạch Thắng tổ chức sinh hoạt điểm, giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022

Thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn năm 2022, nhằm khơi dậy tình yêu của thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên đối với Bác Hồ kính yêu, huyện đoàn Thạch Hà đã chỉ đạo đoàn xã Thạch Thắng tổ chức sinh hoạt điểm, định kỳ hằng tháng giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ. Ngày 25/9, đoàn xã Thạch Thắng tổ chức sinh hoạt điểm, giới thiệu cuốn sách "Búp sen xanh" đến đông đảo đoàn viên thanh niên.


Các đại biểu và đoàn viên thanh niên xã Thạch Thắng tham gia buổi sinh hoạt điểm, giới thiệu thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Kỳ Đức, cán bộ Văn phòng Tỉnh đoàn cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND xã Thạch Thắng, huyện đoàn Thạch Hà cùng các đoàn viên thanh niên xã Thạch Thắng.



Bí thư đoàn xã Thạch Thắng giới thiệu cuốn sách "Búp sen xanh" của nhà văn Sơn Tùng

Trong suốt thời gian vừa qua, đoàn xã Thạch Thắng đã duy trì sinh hoạt điểm, giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ định kỳ hằng tháng, cung cấp cho đoàn viên thanh niên nhiều cuốn sách hay, trang văn đẹp về chủ tịch Hồ Chí Minh như: "Hồ Chí Minh - Tên người sống mãi", "Phong cách làm việc của Bác Hồ", "Chuyện Bác Hồ ở hang Pắc Bó", "Hồ Chí Minh - Hành trình 79 mùa xuân",...Mỗi cuốn sách đều có một nội dung khác nhau nhưng tựu trung lại, đều mang đến những giá trị sâu sắc, những tư tưởng, đạo đức, phong cách quý báu để đoàn viên thanh niên, thế hệ trẻ noi theo.

Tại buổi sinh hoạt, giới thiệu sách trong tháng 9, các bạn đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe đồng chí Bí thư đoàn xã giới thiệu về cuốn sách "Búp sen xanh" của nhà văn Sơn Tùng. Cuốn sách là những trang văn cảm động về những cuộc gặp gỡ của tác giả với Bác Hồ, những câu chuyện về Người tuy giản dị nhưng rất nhiều ý nghĩa. Đọc sách ta có đầy đủ những cung bậc cảm xúc đi từ xót xa, thương cảm đến tự hào, ngưỡng mộ.

Hình thức sinh hoạt điểm, giới thiệu các cuốn sách viết về Bác Hồ của đoàn xã Thạch Thắng vừa có ý nghĩa khơi dậy tình yêu của thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên với chủ tịch Hồ Chí Minh, vừa góp phần thúc giục đoàn viên thanh niên phấn đấu học tập, rèn luyện như lời Bác Hồ đã dặn. 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website