Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 201
  • Khách viếng thăm: 200
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 38847
  • Tháng hiện tại: 328281
  • Tổng lượt truy cập: 42854864
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Sôi nổi diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ” năm 2023

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/08/2023 23:23 - Người đăng bài viết: duchien
Sôi nổi diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ” năm 2023

Sôi nổi diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ” năm 2023

Tối 25/8, tại TX Hồng Lĩnh, Tỉnh đoàn, Hội LHPN tỉnh phối hợp Thị đoàn, Hội LHPN thị xã tổ chức diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ” năm 2023.


Các đại biểu tham dự chương trình 

Tham dự chương trình có đại diện Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Thị xã Hồng Lĩnh và hơn 300 ĐVTN, hội viên phụ nữ trên địa bàn.


Tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi


Báo cáo viên Hội LHPN tỉnh chia sẻ, trao đổi về các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc
 
Tại diễn đàn, các đại biểu tham dự đã được lắng nghe báo cáo viên Hội LHPN tỉnh chia sẻ, trao đổi về các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Gia đình là tế bào của xã hội, là nơi lưu giữ và trao truyền những giá trị truyền thống của con người Việt Nam từ đời này qua đời khác, là nơi khởi nguồn và hình thành nhân cách của mỗi người.
Gia đình Việt Nam từ xưa đến nay luôn tồn tại với những giá trị nền nếp, gia phong mang đậm bản sắc dân tộc, có những giá trị nhân văn riêng biệt. Song hành cùng sự phát triển của xã hội hiện đại, những giá trị ấy cũng đang dần có những biến đổi sâu sắc để phù hợp với xu thế của thời đại mới. Tuy nhiên, có những yếu tố vẫn luôn được giữ gìn, là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên một gia đình văn hóa, hạnh phúc nhưng vẫn mang trong mình hơi thở hiện đại.



Các gia đình trẻ cùng giao lưu...




...và tham gia các trò chơi

 
Cũng tại diễn đàn, các gia đình trẻ đã cùng nhau trao đổi về cách thắp lửa hạnh phúc, đồng thời hoà mình vào những trò chơi vui nhộn, thắm đượm sự hiểu biết, gắn kết giữa các thành viên trong các gia đình trẻ. Tại đây, Ban tổ chức cũng đã tặng quà cho các gia đình trẻ tiêu biểu và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh.
 


Ban tổ chức cũng đã tặng quà cho các gia đình trẻ tiêu biểu...
 


...
và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh.
 
Diễn đàn “Thắp lửa hạnh phúc gia đình trẻ” nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ về việc giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử trong gia đình. Qua đó, tạo dựng môi trường văn hóa, nếp sống văn minh trong mỗi gia đình.
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website