Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 190
  • Hôm nay: 24589
  • Tháng hiện tại: 363818
  • Tổng lượt truy cập: 42890401
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Vũ Quang chỉ đạo tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Thanh niên nói không với ma túy” nhân hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6

Đăng lúc: Thứ bảy - 26/06/2021 11:49 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang chỉ đạo Đoàn xã Quang Thọ tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Thanh niên nói không với ma túy” nhân hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6.

 
Hưởng ứng Tháng cao điểm phòng chống ma túy và ngày toàn dân phòng chống ma túy (26/6), Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang đã chỉ đạo Đoàn xã Quang Thọ tổ chức điểm sinh hoạt chuyên đề “Thanh niên nói không với ma túy” năm 2021 trong đoàn viên thanh niên.


 
 
Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên thanh niên đã được nghe về tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người, xã hội. Nhận diện tệ nạn ma tuý đang là hiểm hoạ của các quốc gia, dân tộc trên toàn thế giới; là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS. Hậu quả, tác hại do tệ nạn ma tuý gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội và an ninh trật tự của đất nước.


Phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh với tệ nạn ma tuý là trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội. Qua nội dung sinh hoạt, các đoàn viên thanh niên cũng đã trao đổi, thảo luận sôi nổi các kiến thức, hiểu biết của minh về ma túy, góp phần đấu tranh phòng chống tệ nạn ma túy.
Tác giả bài viết: Xuân Thắng - Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website