Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 220
  • Hôm nay: 32825
  • Tháng hiện tại: 372054
  • Tổng lượt truy cập: 42898637
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức giao lưu ngày hội sách lần thứ VIII

Đăng lúc: Chủ nhật - 25/04/2021 21:03 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức giao lưu ngày hội sách lần thứ VIII

Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức giao lưu ngày hội sách lần thứ VIII

Nhằm thiết thực đẩy mạnh và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, Huyện đoàn, Hội đồng Đội chỉ đạo các cấp Đoàn, Đội trên địa bàn huyện Kỳ Anh tổ chức sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 năm 2021.
Theo đó, dịp này, Các cấp bộ  Đoàn, Đội đã tăng cường phối hợp với các ban, ngành đoàn thể cùng cấp và các trường học trên địa bàn đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền về Ngày Sách Việt Nam trên các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng của địa phương, đơn vị đồng thời tổ chức các hoạt động Ngày hội hướng dẫn kỹ năng đọc, chọn sách phù hợp cho thanh thiếu nhi; xây dựng tủ, hòm, ngăn sách, phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi; phát động thu gom và ủng hộ sách cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới đặc biệt khó khăn. 
Trong dịp này, để giúp cho các em tích cực, chủ động trang bị những kiến thức các môn học từ nguồn sách báo của thư viện nhà trường, đồng thời tạo phong trào thi đua “Chăm ngoan học giỏi” xuyên suốt năm học, tại thư viện trường Tiểu học Kỳ Tân, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện chỉ đạo tổ chức “Ngày hội đọc sách và giao lưu với trẻ 5 tuổi trường mầm non Hoa Trạng Nguyên”.
 



Những tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội

 
Tại chương trình, các bạn nhỏ đến từ trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên và trường Tiểu học Kỳ Tân đã được đón xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bài thuyết trình chia sẻ về sách. Điều đặc biệt và mong chờ nhất trong ngày hội là được chiêm ngưỡng các gian sách được sắp xếp đẹp mắt của các em học sinh và giáo viên trong nhà trường. Cùng với màn thuyết trình đầy thuyết phục của các em học sinh đã càng tăng thêm tính cuốn hút cho ngày hội năm nay.
 

Tiết mục kể chuyện theo sách của các bạn học sinh

....và phần thuyết trình gian hàng sách trong ngày hội
 
Thông qua ngày hội đọc sách nhằm góp phần đưa ‘văn hóa đọc’ trở thành thói quen, rèn cho các em học sinh, đoàn viên, thanh niên biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của bản thân. Qua đó học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách mỗi người và ý thức trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách như những người bạn bên cạnh chúng ta.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website