Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 162
  • Hôm nay: 47950
  • Tháng hiện tại: 47950
  • Tổng lượt truy cập: 43072077
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Kỳ Anh: Phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2022

Đăng lúc: Thứ năm - 13/10/2022 08:55 - Người đăng bài viết: duchien
Huyện đoàn Kỳ Anh: Phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2022

Huyện đoàn Kỳ Anh: Phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2022

Chiều 13/10, Huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp với UBND huyện Kỳ Anh và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh và các đơn vị liên quan tổ chức hội nghị tư vấn việc làm, du học và xuất khẩu lao động cho thanh niên trên địa bàn huyện.
Toàn cảnh phiên giao dịch việc làm
 
Tham dự có đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Tĩnh; Sàn giao dịch Việc làm Kỳ Anh; đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn Kỳ Anh, đồng chí Võ Tá Cương, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các đơn vị: Ngân hàng chính sách xã hội, Bảo hiểm xã hội; lãnh đạo, công chức Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; đại diện lãnh đạo UBND, các tổ chức đoàn thể và người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm, xuất khẩu lao động tại các xã Kỳ Phú, Kỳ Khang, Kỳ Đồng, Kỳ Giang và Kỳ Tiến.
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh thông tin về thị trường lao động


 
Tại phiên giao dịch việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã tư vấn du học, hỗ trợ cho thanh niên, người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại các thị trường có thu nhập cao như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan....; tư vấn việc làm, hồ sơ xin việc, hướng dẫn thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp, tư vấn học nghề, pháp luật lao động miễn phí cho thanh niên, người lao động và giới thiệu về các cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh.
Ông Trần Bảo Khánh - Phụ trách văn phòng Xí nghiệp May 10 Hà Tĩnh thông tin nhu cầu tuyển dụng của công ty
Cũng tại đây các doanh nghiệp trong và ngoài huyện Kỳ Anh có nhu cầu tuyển lao động đã tham gia tuyển dụng. Với các vị trí việc làm như May mặc, các ngành nghề kỹ thuật, cơ khí, điện, nhân viên văn phòng, kế toán, lao động phổ thông, lái xe, lái máy…
Ông Võ Tá Cương - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh phát biểu tại sàn giao dịch
 
Phát biểu tại phiên giao dịch, đồng chí Võ Tá Cương, Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh nhấn mạnh, các địa phương, ngành liên quan và tổ chức Đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho thanh niên và người lao động về việc làm, học nghề. Điều tra, khảo sát thực trạng, nhu cầu việc làm, học nghề của người lao động trên địa bàn; có các giải pháp tổ chức thực hiện cụ thể, phù hợp.
Thanh niên tham gia phiên giao dịch hỏi một số vấn đề về tư vấn việc làm tại các địa phương
 
Tại phiên giao dịch, lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã tặng hoa chúc mừng các Doanh nghiệp tham dự phiên giao dịch việc làm lưu động nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website