Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 206
  • Khách viếng thăm: 200
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 36115
  • Tháng hiện tại: 375344
  • Tổng lượt truy cập: 42901927
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Tổ chức thành công cuộc thi trực tuyến “Hành trình theo chân Bác”

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/07/2023 20:30 - Người đăng bài viết: builien
Hương Sơn: Tổ chức thành công cuộc thi trực tuyến “Hành trình theo chân Bác”

Hương Sơn: Tổ chức thành công cuộc thi trực tuyến “Hành trình theo chân Bác”

Thiết thực kỷ niệm 133 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023); Kỷ niệm 112 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911-05/6/2023). Từ ngày 19/5-11/6/2023, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Hương Sơn đã tổ chức cuộc thi trực tuyến "Hành trình theo chân Bác".
Cuộc thi với mục tiêu tuyên truyền cho ĐVTN hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, thể hiện sinh động qua việc ra đi tìm đường cứu nước ngày 05/6/1911 cũng như tình cảm đặc biệt của Người dành cho thế hệ trẻ nước nhà.
 


Đồng chí Trần Tuấn Vũ (Sơn Tây) xuất sắc giành Giải Nhất tại cuộc thi
 
Trải qua 03 tuần thi với hình thức trực tuyến, thu hút hơn 4.200 lượt tham gia, trong đó có cả các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh lớn tuổi, BTC đã tìm ra những người chiến thắng chung cuộc: giải Nhất thuộc về đ/c Trần Tuấn Vũ (Sơn Tây), giải Nhì thuộc về đ/c Trần Thị Ngọc Sương (Sơn Phú), giải Ba thuộc về đ/c Đào Quang Tuấn (Kim Hoa), 2 thí sinh Phạm Lê Khánh Vy (Liên đội trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện) và Ngô Nguyễn Ngọc Anh (Sơn Bằng) giành giải Khuyến khích. Giải tập thể chung cuộc đã gọi tên Đoàn xã Sơn Tây.
 


Đồng chí Trần Thị Ngọc Sương (Sơn Phú) giành Giải Nhì 

 
Cảm ơn các cơ sở Đoàn đã lan tỏa, chia sẻ, tuyên truyền về cuộc thi này, cảm ơn các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện nhà đã hưởng ứng nhiệt tình và có những phản hồi tích cực về cuộc thi.
 


Đoàn xã Sơn Tây đạt Giải tập thể sau 03 tuần thi
 
Thành công của cuộc thi lần này là tiền đề quan trọng để Huyện đoàn triển khai nhiều hoạt động ứng dụng chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền hơn nữa và rất mong sẽ nhận được nhiều sự đồng hành hơn nữa để các hoạt động có quy mô chiều sâu và lan tỏa rộng rãi./.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website