Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 280
  • Khách viếng thăm: 279
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 27438
  • Tháng hiện tại: 27438
  • Tổng lượt truy cập: 43051565
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Sinh hoạt CLB Lý luận trẻ "Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ chủ quyền biển đảo"

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/06/2023 02:48 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Khê: Sinh hoạt CLB Lý luận trẻ "Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ chủ quyền biển đảo"

Hương Khê: Sinh hoạt CLB Lý luận trẻ "Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo vệ chủ quyền biển đảo"

Ngày 8/6, Huyện đoàn Hương Khê tổ chức Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ 6 tháng đầu năm 2023 với chủ đề "Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong bảo tồn các giá trị văn hóa".


Đồng chí Kiều Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm CLB phát biểu tại buổi sinh hoạt

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Kiều Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm CLB cho biết giá trị văn hóa truyền thống có vai trò to lớn trong việc xây dựng hệ giá trị văn hóa và chuẩn mực con người Việt Nam hiện nay. Trong quá trình toàn cầu hoá và đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội nhập quốc tế, các giá trị văn hóa Việt Nam nói chung, Hà Tĩnh nói riêng đã và đang phát triển và khẳng định hơn vị thế của mình trên trường quốc tế. 
Tuy nhiên, đi cùng với quá trình toàn cầu hoá, vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức cho sự phát triển của văn hóa Việt Nam, nhất là trong việc giữ vững những giá trị văn hoá mang tính bản sắc của dân tộc. Nhiệm vụ đó có trách nhiệm rất lớn của thế hệ trẻ, những người được thụ hưởng nhiều giá trị của văn hóa, đồng thời là những người có khả năng sáng tạo lớn nhất, tiềm năng nhất, đông đảo nhất tạo ra những sản phẩm văn hóa mang đậm đà bản sắc dân tộc.




Toàn cảnh buổi sinh hoạt 

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã cùng thảo luận, đưa ra các giải pháp để giữ gìn và phát huy hơn nữa các giá trị văn hóa của mảnh đất Hà Tĩnh nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung. Đặc biệt, chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các di sản văn hoá, di tích lịch sử, cách mạng của quê hương, đất nước thông qua các hoạt động về nguồn, hành trình đến với địa chỉ đỏ; thành lập các câu lạc bộ, đội hình tình nguyện hướng dẫn du lịch, giới thiệu danh lam, danh thắng, di sản văn hóa truyền thống của địa phương; tham gia hỗ trợ tổ chức các lễ hội truyền thống,...
Tác giả bài viết: Ngọc Mai - Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website