Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 109
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 357303
  • Tổng lượt truy cập: 42883886
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Hưởng ứng “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam” năm 2023

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/04/2023 22:30 - Người đăng bài viết: duchien
Hương Khê: Hưởng ứng “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam” năm 2023

Hương Khê: Hưởng ứng “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam” năm 2023

Hưởng ứng “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam”, ngày 21/4/2023, Huyện đoàn Hương Khê tổ chức tọa đàm với chủ đề “Đọc sách để thay đổi”. Tham dự Chương trình có đồng chí Dương Hạnh Đạt, Bí thư Huyện đoàn cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên.
Theo đó, với mong muốn trao đổi những cuốn sách hay, giúp người trẻ phát triển văn hoá đọc sách trong thời đại công nghệ số hiện nay, tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã giới thiệu đến các ĐVTN cuốn sách của một tác giả ẩn danh lấy bút danh là “Tony Buổi Sáng: “Cà phê cùng Tony”.



Huyện đoàn
Hương Khê đã giới thiệu cuốn sách “Cà phê cùng Tony”
 
"Cà phê cùng Tony” là tập hợp những bài viết của tác giả Tony Buổi Sáng. Đúng như tên gọi, mỗi bài nhẹ nhàng như một tách cà phê, mà độc giả có thể nhận ra một chút gì của chính mình hay bạn bè mình trong đó: Từ chuyện lớn như định vị bản thân giữa bạn bè quốc tế, về những chuyện to tát như khởi nghiệp, đạo đức kinh doanh, học tập đến chuyện nhỏ như nên chú ý những phép tắc xã giao thông thường.



Đồng chí Dương Hạnh Đạt, Bí thư Huyện đoàn hướng dẫn ĐVTN truy cập sách điện tử
 
Cuốn sách được viết ra dành cho những người đang cần đến nó, nếu bạn đang hoang mang trước những lựa chọn của bản thân, nếu bạn thiếu đi kỹ năng giao tiếp thì cuốn sách chính là thứ bạn cần tìm. Chúng ta còn trẻ, còn tương lai tỏa sáng, đừng để thanh xuân vội vã phải hối hận. "Tuổi trẻ cần như vậy. Dám đi, dám nghĩ, dám dấn thân,...Biển rộng trời cao cứ vẫy vùng."
Thông qua nội dung cuốn sách mang đến cho các bạn ĐVTN góc nhìn mới mẻ, sớm có định hướng cho bản thân trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Đồng thời lan tỏa tinh thần đọc sách, yêu sách, trân quý sách trong ĐVTN.
Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức trao đổi các nội dung về cuốn nhật ký Cao Xuân Tuất, đó là thời thanh xuân sôi nổi và sức sống mãnh liệt của các tác phẩm thơ thời kháng chiến đã tạo nên sức mạnh tinh thần to lớn cho các chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam.

 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website