Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 131
  • Khách viếng thăm: 130
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 33286
  • Tháng hiện tại: 33286
  • Tổng lượt truy cập: 43057413
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng công nghệ Hà Tĩnh: Sôi nổi diễn đàn "Sách - Kết nối tri thức và phát triển"

Đăng lúc: Chủ nhật - 05/06/2022 00:12 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn trường Cao đẳng công nghệ Hà Tĩnh: Sôi nổi diễn đàn "Sách - Kết nối tri thức và phát triển"

Đoàn trường Cao đẳng công nghệ Hà Tĩnh: Sôi nổi diễn đàn "Sách - Kết nối tri thức và phát triển"

Ngày 04/6, Ban Thường vụ Đoàn trường cao đẳng công nghệ Hà Tĩnh tổ chức diễn đàn "Sách - Kết nối tri thức và phát triển" nhằm nâng cao văn hóa đọc, khơi dậy tinh thần đọc sách trong đoàn viên thanh niên.
Tham dự diễn đàn có các đồng chí Lê Quang Trung - Bí thư đoàn trường cùng các đồng chí là giảng viên các môn chuyên ngành và đoàn viên thanh niên trong trường.Với chủ đề “Sách - Kết nối tri thức và phát triển”, Ban Thường vụ Đoàn trường muốn nâng cao văn hóa đọc, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống tinh thần của đoàn viên thanh niên; nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách.
 


Đồng chí Lê Trung Anh - Phó Bí thư đoàn trường 
giới thiệu đến đoàn viên thanh niên nhiều thông tin hữu ích về quá trình hình thành và phát triển của sách
 
Tại diễn đàn “Sách – kết nối tri thức và phát triển”, đồng chí Lê Trung Anh - Phó Bí thư đoàn trường đã giới thiệu đến đoàn viên thanh niên nhiều thông tin hữu ích về quá trình hình thành và phát triển của sách, từ đó, nói về mối liên hệ mật thiết giữa sách với tri thức và sự phát triển của con người. Nhờ có sách, con người có nơi để lưu giữ lại vốn trải nghiệm phong phú, nguồn tri thức vô hạn từ nhiều lĩnh vực trong đời sống, thúc đẩy nền tảng cho sự phát triển qua nhiều thời kì. 
 


Các đại biểu và ĐVTN tham dự chương trình

 
Thông qua diễn đàn "Sách - Kết nối tri thức và phát triển", BTV đoàn trường muốn gửi đến đoàn viên thanh niên một thông điệp: "Trong đời sống của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức phong phú, cung cấp cho con người nguồn kiến thức vô tận, nâng cao văn hóa đọc, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Hãy quý trọng sách và đọc sách mỗi ngày để tiếp nhận tri thức, tăng cường khả năng tư duy, phân tích, tạo tiền đề cho sự phát triển của mỗi cá nhân và toàn xã hội”.

Tác giả bài viết: BTV Đoàn trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website