Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 243
  • Khách viếng thăm: 239
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 47386
  • Tháng hiện tại: 47386
  • Tổng lượt truy cập: 43071513
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp: Hỗ trợ bà con ngư dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/02/2022 05:15 - Người đăng bài viết: duchien
Chiều ngày 25/2/2022, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh triển khai tặng quà động viên người dân, ngư dân tại cảng cá Cửa Sót huyện Lộc Hà.
Với tinh thần chủ động, tích cực chung tay cùng với cộng đồng chia sẻ khó khăn, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đang chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Chiều ngày 25/2, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng hơn 50 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống sinh hoạt thường ngày cho một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và bà con ngư dân đang neo đậu tại khu vực cảng cá Cửa Sót.
 

Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng hơn 50 suất quà cho người dân, ngư dân cảng cá Cửa Sót
 

Qua công tác nắm tình hình trên địa bàn cho thấy, hiện nay tại khu vực cảng cá Cửa Sót …có nhiều phương tiện của bà con ngư dân do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất và đời sống của bà con bị ảnh hưởng nghiêm trọng, phần lớn tàu khai thác thủy sản đều neo bờ nên đời sống của ngư dân gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chủ động quyên góp ủng hộ và trích quỹ tăng gia sản xuất của đơn vị để mua các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày tặng cho bà con ngư dân, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn do những tác động của dịch bệnh gây ra.

Tặng khẩu trang, nước khử khuẩn cho bà con ngư dân

Tuy chỉ là những phần quà tuy nhỏ nhưng trên hết đó là tấm lòng và trách nhiệm của Đoàn viên thanh niên đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cùng góp sức với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Tác giả bài viết: Đoàn khối Các CQ và DN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website