Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 203
  • Khách viếng thăm: 195
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 36734
  • Tháng hiện tại: 375963
  • Tổng lượt truy cập: 42902546
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn các trường học trên địa bàn huyện Thạch Hà sôi nổi tổ chức Lễ tri ân, trưởng thành “Khi tôi 18” và phát động Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/05/2023 23:03 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn các trường học trên địa bàn huyện Thạch Hà sôi nổi tổ chức Lễ tri ân, trưởng thành “Khi tôi 18” và phát động Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”

Đoàn các trường học trên địa bàn huyện Thạch Hà sôi nổi tổ chức Lễ tri ân, trưởng thành “Khi tôi 18” và phát động Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Huyện đoàn Thạch Hà đã chỉ đạo 100% Đoàn trường THPT, Trung tâm GDNN - GDTX trên địa bàn chủ động tham mưu BGH, BGĐ các đơn vị lồng ghép các nội dung Lễ tri ân, trưởng thành "Khi tôi 18", phát động chiến dịch "Hoa phượng đỏ" vào Lễ tổng kết năm 2022 - 2023.
Đoàn các Trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn toàn huyện đã phối hợp với tổ chuyên môn, hội đồng sư phạm nhà trường xây dựng nội dung, chương trình và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công buổi lễ với các nội dung như hướng dẫn học sinh tham gia phát biểu, bộc lộ cảm xúc sau khi chia tay mái trường, thầy cô, bạn bè để bước vào một chặng đường mới; tuyên truyền giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật; hỗ trợ trang bị kiến thức pháp luật, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp việc làm cho ĐVTN học sinh vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi.
Buổi lễ là dịp để các học sinh và giáo viên cùng nhau tổng kết một năm học đầy nỗ lực. Với thông điệp "Khi tôi 18", các em học sinh đã chia sẻ những câu chuyện, bài học quý giá và những giấc mơ trong tương lai.
Cũng trong Chương trình, các bạn học sinh khối 10, khối 11 cũng được quán triệt, định hướng các hoạt động hè tại Lễ phát động Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”.
Hình ảnh tổ chức tại các trường:
*Trường THPT Lý Tự Trọng


Ban Giám hiệu, Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng vinh danh, tặng bằng khen các cá nhân niên khóa 2020 - 2023 đã có thành tích xuất sắc

*Trường THPT Lê Quý Đôn


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn 

*Trường THPT Nguyễn Trung Thiên


Đ/c Phan Thị Hoa Lê - Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên phát biểu gửi gắm tới thế hệ học sinh sắp ra trường

*Trung tâm GDNN-GDTX huyện Thạch Hà

Không khí Lễ tri ân, trưởng thành "Khi tôi 18" Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX huyện tổ chức
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website