Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 98
  • Khách viếng thăm: 97
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 348529
  • Tổng lượt truy cập: 42875112
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 22/04/2021 00:05 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021), Ngày sách Việt Nam lần thứ 8, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Sách có một vai trò rất quan trọng đối với việc mở rộng hiểu biết của con người. Sách lưu giữ những thông tin, những giá trị vật chất và tinh thần của nhân loại. Ngày nay với sự phát triển của thời đại công nghệ  4.0 đặc biệt là ngành công nghệ thông tin, truyền thông, giải trí, các phương tiện nghe, nhìn (điện thoại, máy tính bản, laptop,…) giúp cho chúng ta tiếp cận thông tin một cách dễ dàng và hấp dẫn hơn. Song giá trí của sách vẫn không bao giờ thay đổi, đọc sách giúp cho chúng  ta cảm nhận được nhiều điều mà các phương tiện khác không truyền tải được
Tối ngày 20/4/2021, Trung đoàn 841 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ tham gia sinh hoạt và đọc sách tại thư viện.

 



Hình ảnh các chiến sĩ hăng say đọc sách tại thư viện lan tỏa tinh thần yêu sách tới mọi người

 
Qua việc đọc sách giúp cho cán bộ, chiến sĩ cảm nhận một cách sâu sắc hơn mạch nguồn cảm xúc trong từng câu, từng chữ, đặc biệt là những trang văn viết về những người anh hùng đã hi sinh, đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc; nhằm khơi dậy trong cán bộ, chiến sĩ tinh thần tích cực, tự giác học tập, nghiên cứu thông qua đọc sách, đồng thời, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để cán bộ, chiến sĩ có điều kiện giao lưu, học tập nâng cao trình độ chính trị, quân sự, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” từ đó nâng cao kiến thức toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới. góp phần xây dựng quân đội, đất nước ngày càng vững mạnh.
 

 
Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website