Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 162
  • Khách viếng thăm: 161
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 340147
  • Tổng lượt truy cập: 42866730
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

ĐVTN Hà Tĩnh hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma tuý

Đăng lúc: Chủ nhật - 27/06/2021 03:03 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
ĐVTN Hà Tĩnh hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma tuý

ĐVTN Hà Tĩnh hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma tuý

Hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma tuý 100% các huyện, thị, thành đoàn Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19.
Trong những năm gần đây, tình trạng nghiện hút ma túy đã trở thành hiểm họa lớn của toàn nhân loại. Theo thống kê, tình hình tội phạm về ma túy, đặc biệt là trong lứa tuổi thanh thiếu niên có xu hướng gia tăng với những diễn biến phức tạp. Độ tuổi phạm tội liên quan đến các tội phạm về ma túy ngày càng trẻ hóa. Tỷ lệ phạm tội về ma túy trong Thanh thiếu nhi chiếm gần 50% tổng số đối tượng phạm tội về ma túy.

Nghi xuân tổ chức chương trình tuyên truyền phòng chống ma túy cho ĐVTN
 
Năm nay, với chủ đề “Vì sức khoẻ của mọi người, hạnh phúc của mọi nhà - Hãy tránh xa ma túy”, 100% các huyện, thị, thành đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn có nhiều cách làm, hoạt động sáng tạo phù hợp với tình hình, vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhưng cũng nêu bật lên được ý nghĩa của ngày này để ĐVTN, người dân nâng cao tinh thần cảnh giác với tệ nạn ma túy.

Hội nghị trực tuyến tại Thạch Hà
 
Thông qua các buổi sinh hoạt trực tiếp với số lượng ĐVTN tham gia tuân thủ đúng số lượng và khoảng cách an toàn về phòng chống dịch bệnh; tổ chức các buổi sinh hoạt trực tuyến; triển khai cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về ma túy, tác hại ma túy; dán tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy,…. chú trọng giáo dục ý thức trách nhiệm của bản thân và gia đình người nghiện trong việc cai nghiện và rèn luyện sau cai.

 ĐVTN dán tờ rơi phòng chống ma túy tại Hương Khê

 
Thông qua các hoạt động tuyên truyền giáo dục, ĐVTN đã hiểu biết và nhận thức rõ hơn về tác hại hết sức nguy hiểm của ma túy; phòng ngừa, ngăn chặn và tuyên truyền sâu rộng cho những người xung quanh tránh xa ma túy với thông điệp: “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu”, “Thử một lần – Hỏng một đời”.

Tác giả bài viết: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website