Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 126
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 356788
  • Tổng lượt truy cập: 42883371
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Chương trình Lễ chào cờ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại cột mốc vùng biên Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/02/2022 04:26 - Người đăng bài viết: duchien
Chương trình Lễ chào cờ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại cột mốc vùng biên Hà Tĩnh

Chương trình Lễ chào cờ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại cột mốc vùng biên Hà Tĩnh

Ngày 25/2, Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng và Huyện đoàn Hương Sơn phối hợp tổ chức Chương trình Lễ chào cờ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại cột mốc 476, xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn.
Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027; Hướng tới chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống BĐBP và 33 năm ngày Biên phòng toàn dân.
Nằm trong chuỗi hoạt động “ Tháng ba biên giới” hưởng ứng chương trình “Hành trình thanh niên đến cột mốc biên giới”năm 2022, Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Hương Sơn, tổ chức Lễ chào cờ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại cột mốc 476, xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.


 
Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Trường Ban Phong trào Tỉnh đoàn và đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên.


 
Các đại biểu và các bạn đoàn viên được kể lại những câu chuyện lịch sử xung quanh cột mốc 476
 
Tại đây, các đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên đã được các chiến sỹ thuộc Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng thuật lại những diễn biến lịch sử xoay quanh cột mốc 476, từ đó tuyên truyền cho các bạn hiểu về tầm quan trọng của việc bảo vệ chủ quyền quốc gia trên bộ, những hy sinh cao cả của những chiến sĩ ngày đêm canh giữ biên giới của Tổ quốc. Từ đó để các bạn hiểu hơn về ý nghĩa của địa danh lịch sử này, đồng thời là cách giáo dục trực quan, sinh động nhằm cổ vũ, động viên khích lệ tinh thần và nâng cao ý thức của các bạn trong việc bảo vệ chủ quyền Việt Nam. Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, niềm tự hào và tình yêu quê hương đất nước trong đoàn viên thanh niên. Trong chuỗi hoạt động của chương trình đã tổ chức thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới.



Đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng cùng các chiến sỹ trong BCH Bộ đội biên phòng trao thuốc cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website