Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 135
  • Khách viếng thăm: 134
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 348493
  • Tổng lượt truy cập: 42875076
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

14 học sinh tranh tài tại Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023

Đăng lúc: Thứ năm - 27/04/2023 07:15 - Người đăng bài viết: duchien
14 học sinh tranh tài tại Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023

14 học sinh tranh tài tại Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023

Sáng 26/4, Tỉnh Đoàn - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh phối hợp tổ chức Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm học 2022 - 2023.
 

Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí trong Thường trực, BTV Tỉnh đoàn, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh, đại diện Hội đồng Huấn luyện Trung ương cùng 14 Chỉ huy Đội xuất sắc nhất của 13 huyện, thị, thành phố và Trường Đại học Hà Tĩnh về tham dự Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm học 2022 - 2023.

Các phần thi của các thí sinh tại Liên hoan

Liên hoan diễn ra trong vòng 1 ngày với các phần thi: Chỉ huy Đội thông thái; Chỉ huy Đội bản lĩnh; Chỉ huy Đội tài năng. Các phần thi không chỉ thể hiện được sự am hiểu về kiến thức của các em về lịch sử, truyền thống văn hóa, cách mạng của quê hương, các kiến thức về tiếng anh, tin học,…mà còn phô diễn được kỹ năng của các em về Semaphore, điều hành và thực hiện các kỹ năng cơ bản về Nghi thức Đội, các tài năng về hát, múa, kề chuyện, đọc thơ,…Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, mang đến cho người xem những phần trình diễn mãn nhãn.

Kết thúc 03 phần thi, Chỉ huy đội Hà Nữ Ngọc Nương, Liên đội trường THCS Hồng Tân, huyện Lộc Hà và Nguyễn Công Vinh, Liên đội trường Tiểu học Thạch Hạ, Thành phố Hà Tĩnh đã xuất sắc giành giải Nhất; 5 giải Nhì thuộc về thí sinh đến từ các huyện Nghi Xuân, Đức Thọ, huyện Kỳ Anh, Hương Sơn, Cẩm Xuyên và 7 giải Ba thuộc về các thí sinh đến từ huyện Can Lộc, Thạch Hà, Hương Khê, Vũ Quang, Thị xã Hồng Lĩnh, Thị xã Kỳ Anh, và Đại học Hà Tĩnh.

BTC trao giải cho các thí sinh

Ban Tổ chức cũng đã trao 2 phụ “Chỉ huy Đội bản lĩnh” và “Chỉ huy Đội tài năng” cho 2 bạn thí sinh đến từ Huyện Lộc Hà và Đức Thọ; trao 6 giải tập thể cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong tổ chức Liên hoan cấp huyện và có thành tích cao tại Liên hoan cấp tỉnh.

Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm học 2022 – 2023 do Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục – Đào tạo phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi là hoạt động trọng tâm trong chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh, được các địa phương, đơn vị nghiêm túc triển khai, thực hiện với quy mô từ cấp Liên đội, cấp cụm đến Liên hoan cấp huyện đã thu hút đông đảo đội viên tham gia. Đây là sân chơi, là cơ hội để các bạn chỉ huy đội học hỏi lẫn nhau, trau dồi kỹ năng, kiến thức về công tác Đội, qua đó cũng nhằm đánh giá trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ của Chỉ huy Đội trên địa bàn toàn tỉnh, chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi của các địa phương đơn vị; qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Đội trong các Liên đội trường học giúp các em hiểu biết và thực hiện tốt chương trình dự bị đội viên, chương trình rèn luyện đội viên.

Tác giả bài viết: doanthanhnien.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website