Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 109
  • Hôm nay: 34239
  • Tháng hiện tại: 34239
  • Tổng lượt truy cập: 43058366
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Ra mắt Lớp học tiếng Anh miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: Thứ năm - 30/06/2022 00:02 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thạch Hà: Ra mắt Lớp học tiếng Anh miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thạch Hà: Ra mắt Lớp học tiếng Anh miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện Đề án Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, sáng ngày 26/06, Huyện đoàn Thạch Hà phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Thạch Hà tổ chức Lễ khai giảng khóa học tiếng Anh miễn phí cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Việt Tiến - Quê hương Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng, Người ĐVTN Cộng sản đầu tiên.

 
Các đại biểu trao quà là những cuốn sách tiếng anh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
 
Tham dự có anh Trần Mạnh Hiền - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, đồng chí Lê Thanh Bình – Bí thư Huyện đoàn Thạch Hà, chị Nguyễn Thị Phượng, giám đốc chi nhánh Trung tâm anh ngữ Việt Mỹ Thạch Hà, các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Lớp học là cơ hội để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp cận với môn tiếng Anh, tại đây, các em được học miễn phí không phải đóng bất kỳ chi phí nào, nội dung được biên soạn theo giáo trình của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ theo mức độ tăng dần theo từng cấp học.
Tại Chương trình, Ban Tổ chức trao tặng 40 suất quà cho các em để động viên, hỗ trợ các em trên con đường học tập. Những món quà nhỏ là lời động viên tinh thần, khích lệ các em tiếp bước trên con đường học vấn, vượt lên hoàn cảnh để tự mở ra cho mình một tương lai tươi sáng hơn.
 

 
Các em được thầy giáo nước ngoài trực tiếp giảng bài đầu tiên.

 
Khóa học không chỉ tạo ra cơ hội để các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với hình thức học tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế mà còn giúp các em có thêm niềm yêu thích đối với môn học tiếng Anh, tự tin thực hành kỹ năng nói thông qua các trò chơi ngôn ngữ, kể chuyện, tranh biện, thủ công sáng tạo... góp phần thực hiện thành công Đề án Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên. 
 

Và tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng cho các em thiếu nhi trên địa bàn
 
Thời gian qua, Huyện đoàn Thạch Hà đã tổ chức nhiều hoạt động xây dưng văn hóa mới tại các xã nông thôn mới của huyện, trong đó chú trong xây dựng văn hóa cho các em thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn như tổ chức Lớp học tiếng Anh miễn phí, tổ chức lớp học võ Vovinam, xây dựng và bàn giao 200 bộ trò chơi dân gian và 1.000 ghế đá tại các ngôi nhà trí tuệ, nhà văn hóa thôn xóm.



Lớp học tiếng Anh miễn phí tại "Ngôi nhà trí tuệ thôn Sâm Lộc (xã Tượng Sơn)



Các em nhỏ tham gia học võ Vovinam
 
Đặc biệt, Huyện đoàn Thạch Hà cũng đã triển khai thực hiện trao tặng 200 bộ trò chơi dân gian và 1000 ghế đá thân thiện cho các thôn, tổ dân phố trên địa bàn toàn huyện nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Những việc làm hết sức thiết thực của BTV huyện đoàn triển khai đã tạo ra cơ hội cho các em có nền tảng kiến thức và có cơ hội giao lưu, học hỏi, để các em có một mùa hè ý nghĩa và vui vẻ, góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh tại các xã xây dựng nông thôn mới.
 
 
Bí thư Huyện đoàn Lê Thanh Bình cùng trải nghiệm các trò chơi dân gian với các em nhỏ tại nhà văn hóa xã Thạch Thắng
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website