Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 199
  • Khách viếng thăm: 198
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 356954
  • Tổng lượt truy cập: 42883537
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Triển khai ứng dụng số tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên i-HR gắn với chủ đề công tác năm 2023 - "Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn".

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/09/2023 04:16 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Triển khai ứng dụng số tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên i-HR gắn với chủ đề công tác năm 2023 - "Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn".

Triển khai ứng dụng số tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên i-HR gắn với chủ đề công tác năm 2023 - "Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn".

Kết nối thông tin tự động 24/7, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng lao động tiếp cận với thông tin việc làm… là những ưu điểm nổi bật của ứng dụng i-HR.

 

i-HR | Tìm việc làm 24h, tuyển dụng, tìm việc nhanh, hiệu quả cùng i-HR

i-HR là nền tảng công nghệ được vận hành trên hệ điều hành iOS và Android giúp kết nối trực tiếp 3 nhóm đối tượng là người lao động - cơ sở giáo dục - doanh nghiệp. i-HR sử dụng cơ sở dữ liệu lớn (Big Data), kết nối thông tin tự động 24/7 trên cơ sở tự động phân tích, định hướng, kết nối thông tin giữa các đối tượng bằng trí tuệ nhân tạo (AI) từ dữ liệu các tài khoản đăng ký tham gia, không qua trung gian.

Hình thức hoạt động của i-HR tương tự các ứng dụng công nghệ (Grab, Tiki…), tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng lao động tiếp cận, kết nối nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, nguồn thông tin đa dạng. Bên cạnh đó, các cơ sở giáo dục - đào tạo và doanh nghiệp cũng thuận lợi hơn trong việc tuyển sinh, tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp. Trên i-HR, người lao động và nhà tuyển dụng sẽ nhanh chóng tìm thấy nhau; giảm tối đa thời gian chờ đợi, tìm kiếm việc làm. i-HR miễn phí hoàn toàn cho đối tượng người lao động. Mức phí cho đối tượng tuyển dụng (cơ sở giáo dục, doanh nghiệp) chỉ bằng 1/10 chi phí thông thường.

Theo hệ thống Trung ương Đoàn, i-HR đã được triển khai tới lực lượng quân đội, công an, đề xuất được phê duyệt, phối hợp triển khai phạm vi toàn quân, tạo điều kiện tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ. i-HR đã được giới thiệu tại hội thảo khoa học do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức, đã nhận được đề xuất phối hợp triển khai trong toàn hệ thống cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Bên cạnh kết nối trên, i-HR cũng nâng cao sự chủ động, kết nối khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện nay i-HR kết nối được khoảng hơn 500 doanh nghiệp, hơn 100 đơn vị đào tạo nghề...

Trung ương Đoàn xác định i-HR là một công cụ của Đoàn về sử dụng công nghệ số trong tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm và là giải pháp đột phá góp phần đa dạng hóa hình thức và nâng cao hiệu quả tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên, trong đó có quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đặc biệt phát huy các thành tựu trong kỷ nguyên nền tảng số và chuyển đổi số.
Thực hiên tốt i -HR sẽ góp phần thực hiện thành công chủ đề công tác năm 2023 - "Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn".

Hướng dẫn đăng ký tài khoàn i-HR






Tác giả bài viết: Ban Phong trào
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website