Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 408
  • Hôm nay: 97844
  • Tháng hiện tại: 112196
  • Tổng lượt truy cập: 44974689
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nét mới trong phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” tại trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ tư - 22/08/2018 05:22 - Người đăng bài viết: duchien
Nét mới trong phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” tại trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh

Nét mới trong phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” tại trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh

Với mục đích tạo môi trường cho học sinh, sinh viên khối trường Cao đẳng nghề, Trung cấp Chuyên nghiệp và Dạy nghề tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, đồng thời góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh về lập thân, lập nghiệp trong tương lai, trong thời gian qua phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” đã được Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh triển khai hiệu quả.
Phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” với 03 nội dung: Rèn luyện đạo đức, tác phong; nâng cao kiến thức, rèn luyện tay nghề; rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp đã được triển khai rộng khắp trong học sinh khối Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề. Tính đến nay, Đoàn trường đã có 26 em được tuyên dương “Học sinh 3 rèn luyện” cấp trường và 05 em được tuyên dương cấp tỉnh.

Theo đó, trong thời gian qua, được sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” của nhà trường đã có nhiều giải pháp trong tổ chức thực hiện, cụ thể như: chức các Chương trình “Trang bị tác phong công nghiệp”, “Trang bị kỹ năng thực hành xã hội”; tổ chức Hội thi “Học sinh giỏi nghề”, Ngày hội “Hướng nghiệp, dạy nghề” … đã góp phần giúp học sinh, sinh viên biết đến và hưởng ứng phong trào, trau dồi kiến thức và thực tế để khi ra trường tiếp cận ngay công việc, làm ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành phù hợp, đáp ứng yêu cầu tiêu thụ.

 

Bên cạnh các chương trình, hoạt động đó, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng đã chú trọng đến việc trang bị cho các đoàn viên, học sinh các kỹ năng xã hội như: Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm… để giúp các em hoàn thiện hơn trong quá trình sau này các em khởi nghiệp.Tăng cường công tác giáo dục, nâng cao nhận thức cho các em học sinh để các em có những định hướng đúng đắn và lâu dài cho công việc tương lai của bản thân.

Thời gian tới, để phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” của Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh tiếp tục có nhiều kết quả nổi bật, Ban Chấp hành Đoàn trường sẽ tiếp tục tuyên truyền, triển khai trong học sinh các nội dung của phong trào, gắn với đạo đức, tay nghề và kỹ năng của các em. Đồng thời, tìm kiếm sự hỗ trợ, kết nối từ các doanh nghiệp, đơn vị để quan tâm, hỗ trợ các em sau khi được tuyên dương
Tác giả bài viết: Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website