Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 399
  • Khách viếng thăm: 384
  • Máy chủ tìm kiếm: 15
  • Hôm nay: 70153
  • Tháng hiện tại: 3039513
  • Tổng lượt truy cập: 60848883
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

THCS Bồng Lĩnh tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em và lấy ý kiến, nguyện vọng của học sinh

Đăng lúc: Chủ nhật - 19/05/2024 23:55 - Người đăng bài viết: duchien
THCS Bồng Lĩnh tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em và lấy ý kiến, nguyện vọng của học sinh

THCS Bồng Lĩnh tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em và lấy ý kiến, nguyện vọng của học sinh

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” - câu nói luôn khẳng định mạnh mẽ sự cần thiết và quan trọng của việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em - những chủ nhân tương lai của nhân loại. Ở Việt Nam, quyền trẻ em đã và đang được toàn xã hội hết sức quan tâm. Là nước đầu tiên ở Châu Á và là nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về Quyền trẻ em, vào ngày 20/2/1990. Đặc biệt là trong tình hình hiện nay, đã xảy ra không ít những vụ việc xâm hại đến trẻ em gây nên nỗi bất an và lo lắng cho gia đình, nhà trường và xã hội. Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024, sáng ngày 20/5/2024, Liên đội Trường THCS Bồng Lĩnh đã tổ chức Diễn đàn "Tuyên truyền Luật trẻ em, lấy ý kiến trẻ em trong các quyết định kế hoạch có liên quan đến trẻ em trong nhà trường"

 
Tại diễn đàn, các em được tuyên truyền về luật trẻ em và những bổn phận của trẻ em đối với gia đình, nhà trường, xã hội và bản thân. Các em học sinh rất hào hứng khi tham gia phần hỏi đáp về "Quyền trẻ em". Ngoài ra, các em cũng thoải mái bày tỏ ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của mình về các vấn đề liên quan đến học tập, rèn luyện, vui chơi, vệ sinh môi trường và các hoạt động Đội.



 
Qua hoạt động ý nghĩa này, nhà trường sẽ có những giải pháp phù hợp để tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em phát triển, bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của trẻ em trong môi trường giáo dục.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website