Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 173
  • Hôm nay: 53892
  • Tháng hiện tại: 127129
  • Tổng lượt truy cập: 43151256
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Đoàn các trường sôi nổi triển khai Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ

Đăng lúc: Thứ tư - 23/08/2023 22:44 - Người đăng bài viết: duchien
Thạch Hà: Đoàn các trường sôi nổi triển khai Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ

Thạch Hà: Đoàn các trường sôi nổi triển khai Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thạch Hà đã chỉ đạo Đoàn các Trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX trên địa bàn triển khai Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2023 với nhiều phần việc thiết thực, ý nghĩa, phát huy hiệu quả tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.
Ngay khi có kế hoạch triển khai của Đoàn cấp trên, Huyện đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai sâu rộng tại 4/4 đoàn trường học, thu hút đông đảo chiến sỹ tình nguyện tham gia.
Đội hình chiến sỹ tình nguyện "Hoa phượng đỏ" của Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng
Hưởng ứng Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện "Hoa phượng đỏ" 18/8/2023, Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng đã triển khai các hoạt động phát quang, dọn dẹp vệ sinh cảnh quan tại Khu chứng tích chiến tranh 16 học sinh trường cấp 3 Lý Tự Trọng bị bom Mỹ sát hại ngày 19/8/1968 tại xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà.
 
Đội hình chiến sỹ tình nguyện "Hoa phượng đỏ" của Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên
Đội tình nguyện của Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên sôi nổi, tiên phong trong nhiều hoạt động thiện nguyện trong các ngày lễ và các hoạt động tại các địa phương. Đoàn trường đã tổ chức cho CLB Tình nguyện tham gia hỗ trợ nông thôn mới tại các xã góp phần chung trong các chương trình xây dựng nông thôn mới vừa tạo ra sự gắn kết trong giáo dục giữa nhà trường và xã hội, phát huy cao nhất hiệu quả của Quy định 77 về quản lý ĐVTN trong hè.

Đội hình chiến sỹ tình nguyện "Hoa phượng đỏ" của Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn
Thực hiện Chiến dịch Hoa Phượng Đỏ, trong ngày 17-18/8/2023 Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã huy động hơn 500 ĐVTN trong toàn trường tham gia dọn dẹp vệ sinh tại xã Thạch Đài cũng như trong khuôn viên nhà trường để chuẩn bị cho năm học mới.
Lễ phát động chiến dịch Hoa phượng đỏ của Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX huyện
Hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ, Đoàn Trung tâm GDNN -GDTX huyện Thạch Hà đã phát động triển khai trong toàn trường gắn với Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2023.
Thời gian tới, đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” tại các Đoàn trường sẽ tiếp tục tập trung vào các hoạt động trọng tâm như: Tình nguyện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn vinh; các hoạt động chuẩn bị cho năm học mới...
 
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website