Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 195
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 44875
  • Tháng hiện tại: 334309
  • Tổng lượt truy cập: 42860892
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Liên đội trường Tiểu học Lý Tự Trọng khai hiệu quả Chương trình Thiếu nhi Hà Tĩnh - Học tập tốt, rèn luyện chăm

Đăng lúc: Thứ ba - 04/10/2022 21:16 - Người đăng bài viết: duchien
Liên đội trường Tiểu học Lý Tự Trọng khai hiệu quả Chương trình Thiếu nhi Hà Tĩnh - Học tập tốt, rèn luyện chăm

Liên đội trường Tiểu học Lý Tự Trọng khai hiệu quả Chương trình Thiếu nhi Hà Tĩnh - Học tập tốt, rèn luyện chăm

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022; Kế hoạch số 128-KH/HĐĐ ngày 08/12/2021 của Hội đồng đội tỉnh Hà Tĩnh về việc triển khai chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm". Liên đội trường tiểu học Lý Tự Trọng đã triển khai Chương trình "Thiếu nhi Hà Tĩnh - Học tập tốt, rèn luyện chăm" với nhiều hoạt động trong đó đẩy mạnh triển khai các chương trình, hoạt động trực tuyến mang lại hiệu quả, thiết thực
          Sau khi tiếp thu kế hoạch của Hội đồng Đội cấp trên, Liên đội trường tiểu học Lý Tự Trọng đã khẩn trương treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền. Chương trình được triển khai tới các chi đội với nhiều hình thức: Tuyên truyền trực tiếp qua các tiết sinh hoạt dưới cờ, qua Zalo lớp,  phát động trên lớp học trực tuyến với 5 nhóm nội dung rèn luyện như: Thi đua học tốt, Vận động khỏe mạnh, Bảo vệ môi trường, Chia sẻ yêu thương, Đọc sách và rèn luyện kỹ năng được liên đội triển khai qua các sân chơi trải nghiệm như: cuộc thi Viết chữ đẹp, Đọc sách mỗi ngày, Bảo vệ môi trường, tham gia video đồng diễn Flashmob với nhiều tiết mục sôi động. 

 
Liên đội treo băng rôn, bảng tuyên dương tuần và dán poster tuyên truyền
 
 Liên đội đã triển khai cho 100% đội viên, thiếu nhi cài đặt và đăng ký tham gia ứng dụng "Làm việc tốt" - một ứng dụng dành cho các bạn thiếu nhi với nhiều tính năng phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, vui chơi, rèn luyện của các bạn, được tích hợp với các nội dung thực hiện của chương trình "Rèn luyện đội viên". Điều đặc biệt của ứng dụng này là kết nối được sự tham gia phối hợp của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh với gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục, rèn luyện và chăm lo, hỗ trợ để các bạn phát triển một cách toàn diện.

 


 
 
Hoạt động có hiệu quả app “Làm việc tốt” của học sinh
Nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình, liên đội triển khai cho đội viên, thiếu nhi tích cực tham gia viết chữ đẹp tại địa chỉ website: https://vietchudep.lamviectot.edu.vn. Tổ chức đội tuyên truyền măng non của Liên đội tham gia sân chơi đồng diễn Flashmob với tiết mục Chiến binh xanh.
 
Video dự thi nhảy Flastmost




Chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm" gắn với Chương trình Rèn luyện đội viên, là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và là sân chơi phù hợp với đội viên, thiếu nhi. Thời gian tới Liên đội Trường Tiểu học Lý Tự Trọng sẽ tiếp tục tuyên truyền và triển khai hiệu quả để lan tỏa chương trình.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website