Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 96
  • Hôm nay: 22953
  • Tháng hiện tại: 362182
  • Tổng lượt truy cập: 42888765
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Đức Thọ phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới cho đoàn viên thanh niên

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/08/2022 04:07 - Người đăng bài viết: builien
Huyện đoàn Đức Thọ phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới cho đoàn viên thanh niên

Huyện đoàn Đức Thọ phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới cho đoàn viên thanh niên

Ngày 6/8, Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, Ban Thường vụ huyện đoàn Đức Thọ phối hợp với Đoàn TN Công an huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biên giới cho ĐVTN.
Tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, PBT huyện đoàn, Thượng úy Nguyễn Thành Tiến, báo cáo viên Công an huyện Đức Thọ.
 

Tại hội nghị, các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đã được nghe đồng chí cáo viên Nguyễn Thành Tiến phân tích về vị trí, vai trò, tiềm năng, thế mạnh của biên giới, đất liền đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; hiểu rõ về sự cần thiết của công tác phân giới, cắm mốc; tầm quan trọng của việc quản lý, bảo đảm an ninh biên giới; về chủ trương xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển của Việt Nam. Đồng thời, đấu tranh, phản bác lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động tạo dư luận xấu và xuyên tạc về tình hình biên giới biển đảo và đất liền.
 
 
Báo cáo viên Nguyễn Thành Tiến phân tích về vị trí, vai trò, tiềm năng, thế mạnh của biển đảo và biên giới nước ta
 
Mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên phải thể hiện sự hiểu biết để phản bác có hiệu quả đối với hoạt động của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị ở trong và ngoài nước âm mưu lợi dụng các vấn đề liên quan đến biển, đảo, biên giới làm tổn hại khối đại đoàn kết toàn dân tộc và các mối quan hệ đối ngoại của Việt Nam.
 

Qua buổi tuyên truyền, các ĐVTN hiểu rõ hơn về đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biên giới. Mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên phải là một tuyên truyền viên tích cực, vận dụng các kiến thức mà mỗi cá nhân hiểu biết được tại Hội nghị để tuyên truyền cho người thân trong gia đình và người dân xung quanh mình nắm rõ về tình hình, công tác phân giới, cắm mốc đất liền; công tác quốc phòng, an ninh; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa hiện nay.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website