Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 207
  • Khách viếng thăm: 206
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 356967
  • Tổng lượt truy cập: 42883550
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh: Tổ chức tọa đàm chuyên đề nâng cao văn hóa đọc cho thanh niên hiện nay

Đăng lúc: Thứ tư - 28/09/2022 22:09 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh: Tổ chức tọa đàm chuyên đề nâng cao văn hóa đọc cho thanh niên hiện nay

Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh: Tổ chức tọa đàm chuyên đề nâng cao văn hóa đọc cho thanh niên hiện nay

Thực hiện kế hoạch công tác năm, nhằm nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường, ngày 28/9/2022, Ban Thường vụ Đoàn trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh tổ chức Tọa đàm chuyên đề "Nâng cao văn hóa đọc cho thanh niên hiện nay" với sự tham gia của gần 200 đoàn viên thanh niên trong toàn trường


Đồng chí Nguyễn Hồng Thái - Bí thư Đoàn trường đang trao đổi một một số nội dung về nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên hiện nay

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe đồng chí Lê Hồng Thái - Bí thư đoàn trường trao đổi một số nội dung về nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường hiện nay. Do tính chất của trường là đào tạo nghề nên trong thời gian qua, việc đọc sách và hình thành văn hóa đọc của đoàn viên, thanh niên trong trường còn có nhiều hạn chế. Học sinh chưa có hứng thú với việc đọc sách, chưa được tạo điều kiện và hướng dẫn tiếp cận với những nguồn sách có giá trị. 



Đoàn viên thanh niên tham gia buổi Tọa đàm

Từ thực tiễn đó, cần đưa ra một số giải pháp như: xây dựng không gian đọc sách thân thiện với những tủ sách thanh niên đa dạng các đầu sách để đoàn viên thanh niên nhà trường có cơ hội tiếp cận với nguồn sách có giá trị, thường xuyên tổ chức các cuộc thi giới thiệu sách, tìm hiểu về sách để khơi dậy sự sáng tạo, niềm say mê đọc sách, đồng thời thực hiện hiệu quả chương trình "gương tốt tậng sách" để kích thích nhu cầu đọc sách cũng như hình thành văn hóa đọc trong đoàn viên thanh niên nhà trường. 

Tọa đàm "Nâng cao văn hóa đọc cho thanh niên hiện nay" có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp đoàn viên thanh niên hiểu được những giá trị to lớn mà sách mang lại. Từ đó nâng cao văn hóa đọc, duy trì đọc sách mỗi ngày để mở mang tri thức cũng như vốn sống, vốn hiểu biết của mình.

Tác giả bài viết: Trần Bá Nam - Phó Bí thư Đoàn trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website