Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 288
  • Khách viếng thăm: 287
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 42635
  • Tháng hiện tại: 332069
  • Tổng lượt truy cập: 42858652
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan: Tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh

Đăng lúc: Thứ bảy - 26/03/2022 22:10 - Người đăng bài viết: duchien
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), tích cực Tháng Thanh niên năm 2022, chiều ngày 25.3.2022, Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan đã tổ chức Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.
Tham dự chương trình có đồng chí Hồ Anh Tú – Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Bảo hiểm thất nghiệp Trung tâm giới thiệu việc làm, Sở LĐTB&XH Tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Trần Đình Quốc – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn Lộc Hà, thầy giáo Lê Thái Phi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và sự có mặt của các thầy cô giáo đại điện cho các tổ chức, đoàn thể và đại diện 36 Chi đoàn trong nhà trường.


 
 
Tại Chương trình, các bạn Đoàn viên thanh niên đã được nghe đồng chí Hồ Anh Tú - Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Bảo hiểm thất nghiệp Trung tâm giới thiệu việc làm, Sở LĐTB&XH Tỉnh Hà Tĩnh trao đổi, tư vấn những vấn đề về hướng nghiệp và việc làm cho thanh niên trong gia đoạn hiện nay.



Mặc dù diễn ra trong điều kiện dịch bệnh, nhưng hoạt động của Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan thực sự đã mang lại những kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh, Đoàn viên thanh niên nhà trường. Đây thực sự là dịp để các em học sinh có cơ hội trải nghiệm, trang bị thêm những kiến thức hữu ích về hướng nghiệp, việc làm để chuẩn bị hành trang tốt nhất bước vào đời.

 
Tác giả bài viết: Ban truyền thông - Đoàn trường THPT Mai Thúc Loan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website