Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 200
  • Hôm nay: 30336
  • Tháng hiện tại: 84364
  • Tổng lượt truy cập: 43108491
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Thành lập đội TNTN chăm sóc, hỗ trợ F0 tại nhà

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/03/2022 23:19 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Nghi Xuân: Thành lập đội TNTN chăm sóc, hỗ trợ F0 tại nhà

Nghi Xuân: Thành lập đội TNTN chăm sóc, hỗ trợ F0 tại nhà

Thực hiện Kế hoạch triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 và Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2022); đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào Tuổi trẻ chung tay phòng chống dịch Covid-19, ngày 03/3/2022 BTV Huyện đoàn Nghi Xuân thành lập 17 Đội Thanh niên tình nguyện chăm sóc, hỗ trợ các bệnh nhân Covid-19 tại nhà.


Đội TNTN hỗ trợ F0
 
Đội TNTN là tổ chức tự nguyện tập hợp thanh niên, sinh viên, học sinh đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện với mong muốn tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chăm sóc sức khỏe cho người dân đặc biệt là các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn (Những người tham gia cần được tiêm đủ 2-3 mũi vaccine phòng Covid-19).
Trong buổi sáng ra mắt, Đội tình nguyện đã tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19; vận động xã hội hoá trao tặng 60 túi thuốc an sinh trị giá 12 triệu đồng cho người dân; hỗ trợ vận chuyển hàng hoá miễn phí; kêu gọi hỗ trợ các bữa ăn miễn phí, hỗ trợ lương thực thực phẩm miễn phí... cho các bệnh nhân Covid (FO, F1) có hoàn cảnh khó khăn, già cả neo đơn, các em thiếu nhi, thanh niên yếu thế...


 
Các hoạt động của Đội tình nguyện đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, chủ động cùng với các ngành, các cấp, địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19 góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân của tuổi trẻ huyện nhà.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website