Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 168
  • Khách viếng thăm: 167
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48336
  • Tháng hiện tại: 337770
  • Tổng lượt truy cập: 42864353
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đăng lúc: Thứ năm - 22/09/2022 00:39 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chiều ngày 21/9/2022, Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn tổ chức Đại hội Chi bộ điểm nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ny Hương, Bí thư Đảng bộ, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh, đại diện Thường trực Tỉnh đoàn, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tỉnh đoàn và toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ.


Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn hiện có 23 đảng viên, trong nhiệm kỳ có 08 đảng viên chuyển công tác, tiếp nhận 08 đảng viên và kết nạp 01 đảng viên mới. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ cơ quan Tỉnh đoàn, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ đảng viên trong chi bộ, công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ qua có nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng tập trung chỉ đạo và triển khai có hiệu quả việc học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho cán bộ, Đảng viên và quần chúng. Công tác tổ chức, cán bộ, đảng viên và bảo vệ chính trị nội bộ được nâng cao. Chi bộ thực hiện tốt quy định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng trong các cơ quan hành chính Nhà nước, tổ chức chính trị xã hội và đơn vị sự nghiệp.
 


Đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Bí thư Chi bộ phát biểu khai mạc Đại hội

Thường xuyên quan tâm đến công tác bồi dưỡng và phát triển đảng viên mới. Chi ủy chi bộ xây dựng chương trình hoạt động công tác kiểm tra giám sát, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát các đảng viên về việc chấp hành cương lĩnh chính trị, điều lệ đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng.  Kết quả thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đạt được nhiều thành tựu quan trọng, bám sát yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và các địa phương, đơn vị. Với những kết quả nỗi bật đạt được, được nhận cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu của Chính phủ, Trung ương Đoàn, Ủy ban Nhân dân tỉnh. Năm 2021, Tỉnh đoàn được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; năm 2020, thuộc tốp 10 và năm 2021 thuộc tốp 5 đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn quốc. Chi bộ nhiều năm liền đạt trong sạch vững mạnh.... nhiều cá nhân được tặng bằng khen của Trung ương Đoàn, UBND Tỉnh.
 


Đồng chí Đặng Quốc Vũ - Phó Bí thư Chi bộ thông qua báo cáo chính trị nhiệmk kỳ 2020 - 2022

Trong khuôn khổ chương trình Đại hội, các đảng viên Chi bộ đã thông qua báo cáo chính trị, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022; thông qua báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025; đồng thời phát biểu tham luận, nêu ra nhiều ý kiến có ý nghĩa sâu sắc với những kết quả đạt được và thẳng thắn nhìn nhận thực trạng, những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua; đồng thời đề xuất những ý kiến đóng góp nhằm tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, xây dựng Chi bộ, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong tình hình hiện nay; phát huy vai trò gương mẫu, xây dựng Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn thành chi bộ mẫu để nhân rộng trong toàn Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn.
 


Tham luận của đồng chí Nguyễn Thùy Dương tổ đảng Văn phòng 
 


Đồng chí Lê Thị Nguyệt thay mặt tổ đàng Tổ chức - Kiếm tra lên tham luận
 


Đồng chí Thái Văn Thành trình bày tham luận của tổ Đảng Thanh thiếu nhi trường học


Đồng chí Nguyễn Thị Thủy trình bày tham luận


Đồng chí Phan Thị Hà An thuộc tổ đảng Tuyên giáo lên tham luận 

Đặc biệt, Chi bộ được lắng nghe, tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ny Hương - Bí thư Đảng bộ, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Đồng chí đã đánh giá cao, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả đạt được của tập thể Chi bộ Văn phòng Tỉnh đoàn trong nhiệm kỳ qua. Và mong muốn trong thời gian tới, Chi bộ tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt, quan tâm kiểm tra, giám sát việc thực hiện các Quy định, Điều lệ của Đảng; đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ. Chi bộ cần phải phát huy trách nhiệm đầu tàu trong phong trào chung của Đảng bộ Tỉnh đoàn; mỗi đảng viên của Chi bộ cần phải nêu cao tinh thần gương mẫu, thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng công tác, nâng cao trình độ tin học, ngoại  ngữ, tránh tụt hậu đối với thanh niên; có ý thức trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức trong thời kỳ mới…
 


Đồng chí Nguyễn Ny Hương phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu trực tiếp Ban Chấp hành Chi ủy và các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025; theo đó, đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn giữ chức Bí thư Chi bộ; đồng chí Đặng Quốc Vũ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn giữ chức Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Lê Thị Nguyệt - Chuyên viên Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn, Bí thư Chi đoàn tham gia chi uỷ viên.
Đến nay, Đảng bộ Cơ quan Tỉnh đoàn đã hoàn thành Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025.


Các đại biểu tiến hành bầu cử...


 
...với ý thức trách nhiệm cao


Ra mắt BCH Chi bộ khóa mới 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website