Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 177
  • Khách viếng thăm: 176
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 390211
  • Tổng lượt truy cập: 42916794
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Trường THPT Đức Thọ - Tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật.

Đăng lúc: Thứ tư - 31/08/2022 00:11 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, sáng ngày 30/08/2022, Trường THPT Đức Thọ phối hợp với Công an huyện Đức Thọ tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật về Luật An toàn giao thông đường bộ và Luật An ninh mạng.



Các đại biểu tập trung theo dõi chương trình



Phần giao lưu giữa chương trình 

Trong buổi ngoại khóa, học sinh toàn trường đã được nghe các Đồng chí Công an huyện Đức Thọ phổ biến những thông tin quan trọng về một số điều Luật Giao thông đường bộ với các nội dung như: không uống rượu, bia khi tham gia giao thông; nhận biết biển báo giao thông, đèn tín hiệu; quy định điều khiển phương tiện xe điện, xe đạp điện và xe mô tô dưới 50 phân khối; mức xử phạt đối với các lỗi vi phạm,… Đồng thời, hướng dẫn học sinh lưu ý các vấn đề khi hoạt động trên không gian mạng và việc đảm bảo an toàn khi sử dụng internet.


Cũng trong dịp này, nhà trường đã tổ chức cho học sinh toàn trường thực hiện ký cam kết chấp hành các quy định về Luật An ninh mạng và Luật An toàn giao thông đường bộ. Hoạt động đã thu hút được đông đảo tập thể giáo viên và toàn thể học sinh của nhà trường cũng như tạo được không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng qua các phần hỏi đáp, bài giảng của chương trình.



 Các học sinh ký cam kết chấp hành các quy định về Luật An ninh mạng và Luật An toàn giao thông đường bộ

Đây là một hoạt động có ý nghĩa và mang tính giáo dục cao. Thông qua việc phổ biến, tuyên truyền pháp luật đã giúp trang bị cho các em nhiều thông tin, kỹ năng cần thiết đồng thời nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, tham gia hoạt động trên không gian mạng nói riêng và tuân thủ pháp luật nói chung./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website