Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 184
  • Hôm nay: 24549
  • Tháng hiện tại: 363778
  • Tổng lượt truy cập: 42890361
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tổ chức thành công liên hoan "các mô hình sinh hoạt tập thể thiếu nhi" hè cấp cụm 2022

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/08/2022 22:19 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Cẩm Xuyên: Tổ chức thành công liên hoan "các mô hình sinh hoạt tập thể thiếu nhi" hè cấp cụm 2022

Cẩm Xuyên: Tổ chức thành công liên hoan "các mô hình sinh hoạt tập thể thiếu nhi" hè cấp cụm 2022

Thiết thực Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022-2027; tiếp tục chuỗi các hoạt động Chiến dịch TNTN hè 2022, Hội đồng đội huyện tổ chức Liên hoan các mô hình sinh hoạt tập thể thiếu nhi dịp Hè trên địa bàn dân cư cấp cụm năm 2022.


Trao giải nhất cho đơn vị xã Cẩm Vịnh tại cụm số 1

Do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, liên hoan năm nay không bó khung vào Nghi thức Đội mà tập trung vào nội dung múa hát, dân vũ, sinh hoạt tập thể nên đã tạo được sức hấp dẫn, lý thú. Qua hơn 2,5 tháng triển khai, các đơn vị đã triển khai sinh hoạt Đội, tập luyện, chuẩn bị chu đáo, đã tổ chức Liên hoan cấp cơ sở sôi nổi, chất lượng và rất thành công thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi nhiệt tình tham gia, tạo nên sự lan tỏa thực sự sâu rộng tại các địa bàn thôn xóm, tổ dân phố.



Đơn vị Cẩm Hà đạt giải nhất tại cụm số 3

Liên hoan cấp cụm được tổ chức tại 03 địa điểm: Cẩm Duệ, Cẩm Nhượng và Cẩm Sơn, với 23 đơn vị tham gia, trải qua 2 phần thi: “Giới thiệu”, “Sinh hoạt mô hình tập thể”. Ở phần thi “Giới thiệu”, các đội tuyển đã thể hiện được khả năng trình diễn, có cách diễn đạt tự nhiên, tự tin để giới thiệu về đội tuyển của mình. Trong đó nhiều đội biết cách sử dụng các làn điệu vè, dân ca tạo ấn tượng cho ban giám khảo và người xem. Đặc biệt, ở phần thi “Sinh hoạt mô hình tập thể” tổ chức hoạt động hè, bằng nhiều cách thức diễn đạt, mỗi đội đưa đến cho ban tổ chức cũng như khán giả nhiều màu sắc khác nhau. Các bài hát, các điệu nhảy và các trò chơi đã cho thấy những hoạt động bổ ích lý thú tại các địa phương đơn vị trong các đợt sinh hoạt hè hiện nay.



Trao giải cho các đơn vị

Kết quả, tại cụm số 1, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Cẩm Vịnh, trao giải nhì cho đơn vị là Cẩm Duệ. Tại cụm thi tại số 2 trao giải nhất cho đơn vị TT Cẩm Xuyên, giải Nhì đơn vị TT Thiên Cầm; Tại cụm số 3 trao giải nhất cho Cẩm Hà và giải Nhì cho xã Cẩm Lạc. Các đội còn lại đạt giải Ba.



Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Thông qua Liên hoan đã tạo ra môi trường lành mạnh, sân chơi bổ ích, lý thú để tập hợp thiếu niên, nhi đồng, góp phần cũng cố tinh thần đoàn kết, rèn luyện tính tập thể cho các em. Giúp các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng chuẩn bị bước vào năm học mới với tinh thần, khí thế mới, luôn rèn luyện, học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan bác Hồ là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa ngàn việc tốt của đội viên, nhi đồng Cẩm Xuyên.
                                                                           

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website