Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 175
  • Khách viếng thăm: 171
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 48156
  • Tháng hiện tại: 387385
  • Tổng lượt truy cập: 42913968
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Chương trình tuyên truyền về chủ quyền biên giới quốc gia

Đăng lúc: Thứ hai - 15/08/2022 07:56 - Người đăng bài viết: duchien
Hồng Lĩnh: Chương trình tuyên truyền về chủ quyền biên giới quốc gia

Hồng Lĩnh: Chương trình tuyên truyền về chủ quyền biên giới quốc gia

Thiết thực các hoạt chào mừng Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 2/9, thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, ngày 15/8, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức Chương trình tuyên truyền về chủ quyền biên giới quốc gia.
Chủ trì có đồng chí Phan Văn Đường, Bí thư Thị đoàn Hồng Lĩnh, tham dự có các đồng chí đại diện huyện ủy cùng hơn 130 bạn đoàn viên thanh niên.
 

Đồng chí Phan Văn Đường, Bí thư Thị đoàn phát biểu tại Chương trình

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã được tuyên truyền chủ quyền biên giới Việt Nam, nhấn mạnh về chủ quyền biển đảo, thực trạng quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, quan điểm của Đảng, Nhà nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
 

Đoàn viên thanh niên tham dự chương trình

Đây là dịp để nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi về vị trí, vai trò của biển đảo, biên giới Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, về đường lối, chủ trương, quan điểm, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển đảo, biên giới Việt Nam. Đồng thời tăng cường ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc chấp hành pháp luật và các thỏa thuận, điều ước quốc tế liên quan đến biển đảo, biên giới Việt Nam. Đồng thời tích cực, chủ động tổ chức nhiều hoạt động, hình thức tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi về vai trò, tầm quan trọng của biên giới, biển đảo trong phát triển kinh tế – xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Chính sách đối ngoại của ta với các nước láng giềng, những thành quả trong phát triển kinh tế – xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh khu vực biên giới biển đảo.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đóng góp vào tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của đoàn viên, thanh thiếu nhi về chủ quyền biển đảo; vun đắp tình cảm, nâng cao trách nhiệm của thanh thiếu nhi trong việc chia sẻ, giúp đỡ và tham gia các hoạt động hướng về biển đảo; nâng cao trách nhiệm, nghĩa vụ của tuổi trẻ trong phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững chủ quyền Việt Nam. 

Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website