Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 138
  • Khách viếng thăm: 132
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 28523
  • Tháng hiện tại: 317957
  • Tổng lượt truy cập: 42844540
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Tặng tủ thuốc F0 cho người dân trong đợt dịch Covid 19

Đăng lúc: Chủ nhật - 27/02/2022 03:04 - Người đăng bài viết: builien
Để giúp các bệnh nhân cách ly, điều trị tại nhà sớm khỏi bệnh, huyện đoàn Thạch Hà đã phối hợp với ngành Y tế đã linh hoạt triển khai nhiều phương pháp hỗ trợ.
Để hỗ trợ các ca F0 đang cách ly, điều trị tại nhà, ngày 27/2/2022, huyện đoàn Thạch Hà đã phối hợp với ngành Y tế tiến hành trao tặng 100 "tủ thuốc F0" cho các đoàn viên hoàn cảnh khó khăn không may bị nhiễm Covid – 19. Với đầy đủ các loại thuốc điều trị, thuốc bổ, sát khuẩn, khẩu trang cùng với sự hướng dẫn cụ thể của cán bộ y tế cơ sở, "tủ thuốc F0" đã giúp các bệnh nhân thuận lơi hơn trong điều trị bệnh.
 
 
Đồng chí Võ Thanh Bình, Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư huyện đoàn Thạch Hà trao tặng tủ thuốc F0 cho người dân

Hướng dẫn người ddân sử dụng tủ thuốc

 
Tủ thuốc F0 cùng với đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân là những cách làm sáng tạo của Hà Tĩnh trong hỗ trợ, hướng dẫn quá trình theo dõi, chăm sóc, điều trị các bệnh nhân Covid 19. Trong tháng 02/2022, trên địa bàn huyện Thạch Hà hiện vẫn còn hơn 200 F0 đang cách ly, điều trị tại nhà, vì vậy, chính quyền các cấp, các tổ chức, đoàn thể, đặc biệt đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế đang tích cực hỗ trợ, tư vấn sức khỏe, hướng dẫn cách chữa trị, động viên tinh thần, giúp các bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh tại nhà.
 

Dịch Covid - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, để cách ly, điều trị F0 tại nhà hiệu quả, ngoài sự hỗ trợ tích cực của các cấp, các ngành thì điều quan trọng nhất vẫn là sự phối hợp của người bệnh trong việc thực hiện nghiêm phác đồ điều trị và các quy định phòng, chống dịch; đồng thời cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để sớm khỏi bệnh./.
Tác giả bài viết: BTV huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website