Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 171
  • Hôm nay: 44461
  • Tháng hiện tại: 333895
  • Tổng lượt truy cập: 42860478
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" năm 2022

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/09/2022 05:19 - Người đăng bài viết: duchien
Hồng Lĩnh: Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" năm 2022

Hồng Lĩnh: Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" năm 2022

Sáng nay, ngày 16/9 Thị đoàn Hồng Lĩnh phối hợp Ban An toàn giao thông thị xã, trường Trung cấp  Kỹ Nghệ Hà Tĩnh tổ chức ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" năm 2022.


Với sự hỗ trợ của Đội CS-GTTT, tại ngày hội, đã diễn ra các hoạt động như: Tuyên truyền Luật An toàn giao thông với các nội dung liên quan đến đoàn viên thanh niên, học sinh; tổ chức hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu luật An toàn giao thông; thi lái xe trên sa hình. Bên cạnh đó, đã phối hợp tổ chức đoàn diễu hành tuyên truyền nâng cao nhận thức về An toàn giao thông cho Đoàn viên thanh niên và nhân dân.




Đặc biệt tại Ngày hội, Ban Thường vụ Thị đoàn đã phối hợp với phòng Tư pháp, Ban An toàn giao thông thị xã phát động Cuộc thi trực tuyến "Thanh niên Hồng Lĩnh với văn hoá giao thông" năm 2022 trong Đoàn viên thanh niên trên toàn thị xã.


Trong thời gian qua, việc tuyên truyền về ATGT đã được các cấp, ngành quan tâm triển khai, cơ quan chức năng đã tiến hành quản lý, xử phạt các trường hợp vi phạm. Tuy nhiên vẫn còn nhiều trường hợp đoàn viên thanh niên chưa chấp hành và thiếu ý thức tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông, có hành vi lạng lách, đánh võng, dàn hàng 3, hàng 4 trên đường, không đội mũ bảo hiểm, gây mất an toàn cho chính bản thân và người đi đường. Để đảm bảo tính mạng của mình và mọi người, xây dựng văn minh đô thị, Chương trình kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh hãy cùng nhau tuân thủ pháp luật, tham gia giao thông có văn hóa!


 
 
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website